Thursday, November 01, 2007

2nd week

malapit na kaming maka 2ndweek dito sa cn...

nag start na yung nba... so meron palang pinapalabas dito na nba channel... and shempre... iba ang pagbroadcast... kapag toronto ang may laro... high definition quality... astig... nanalo naman raptors so oks lang... hehehe...

ang nagiging routine ko na... pagdating ko ng haus... luto ng dinner... or kain na kagad ng dinner.... watch basketball... then ligo sa maiinit ng tubig sa tub... then tulog... cool d ba? hehehehe...

INUTIL...
eto matatawag ko sa camera ko ngayun... gusto kong magtake ng pitures. kaso nahihiya ako... naiintimidate ako sa camera ko... hahaha... DSLR kasi... or nahihiya ako... or baka ano isipin ng iba... anak ng... wahh... nahihiya ako... tsk tsk tsk... kelan ba ko nahiya? makapal mukha ko d ba? wah... 8Gig pa naman memCard ko... tapos wala naman akong pinipicture-an...olats.... hayy... ala tuloy akong ma post sa multiply ko... nasaan na ang confidence? nasaan na ang guts? hayyy....

mejo oks naman ako sa work... nakakafix naman ng mga SIRs... hehehe..... mejo madadali lang yung inaassign sa kin... so karne kagad... hehehe... hingi ng panibago... naks... dito mayabang eh no... sa pagpicture... wala... hehehehe...

yun lang muna... haaayyy...

No comments: