Monday, May 19, 2008

blog blog

hhehehe... la lang. gusto ko lang sabihin na nakapag post na ko ng pics sa niagara... damn... hirap mag edit... at mag post process... isusunod ko pa yung gala ko sa toronto... then yung gala ko last saturday sa canada wonderland...

astig yugn canada wonderland. eto yung link nung site nila...
http://www.canadaswonderland.com/attractions/index.cfm
ang sarap magrides.. kahit mejo wagdu ako magrides... nakapagrides din naman...astig lahat ng rides nila... nga lang d ko pa nasakyan lahat... super dami talaga... as in... super.. hehehe.. buti na lang 2 day ticket yung binili ko... balik ako dun bago ako umuwi... hehehe.
ayus.

next sat... baka punta ako kina tita t. hehehehe... sana lang maenjoy ko.. hehehehe... :D

oks.

well.. bakit nga ba ako nagblog...
gusto ko lang sabihin. masaya ako... nanalo spurs... hahahaha... olats cavs... potek.. hayun.. buti pasok ang spurs sa conference finals...

sana maglaban sa finals ang detroit at spurs.. hehehehe.. para 2005 finals rematch... yoko kasi sa lakers at celtics.. nyahahaha... well kanya kanya opinion yan.. kung spurs at detroit haters kayo.. magsulat kayo ng sarili nyong blog... ahihihihi...

oks. tuwa lang ako nanalo spurs... :D ayus....sana makalusot sa lakers... para consecutive finals appearance sila... hehehehhehe... yun lang... cge.. next tym ulet... :D

No comments: