Saturday, November 29, 2008

age is showing

this sat morning... played a basketball sa picc... while me did her usual sabay sa dance dance... hehehehe...
havent played for a while... so hayun... pagud pagod...
uwi after... kain ng champorado kina me. :D
then after that... epal lang ako sa photoshop session ng apc... d nga ako pumasok sa loob ng room... kasi block buster... hahahahaha... dami tao... hintay lang..
ate lunch with fellow apers... kuLitan... sobra.... hahahaha... an dami kong naorder... am mahal tuloy ng binayaran... bwahahahaha.... 230petots bawat isa... pero busog naman... hahahaha... antatatakaw nyo! hihihihi... :D
then diretso sa wedding catalog shoot... ako na lang pala ang natira dun sa first batch... hahahaha... bago lahat... c hanz, c icko, c bossing.. at c ajie... bwahahahaha.. :D nung huli humabol si ajie...
so yun... shoot shoot... nung bandang huli... d na kaya ng powers ko... pagud na ku.... me instance na nga na habang nagshshoot sila dun sa taas... nakaidlip na ko.... bwahahahaha...
so wasted... hayun..
then... uwi na kami..
sabay kami ni bossing tawis pauwi... mrt... hehehe... pakner in crime na naman... (kasama ko dati si bossing sa gymboree shoot)... hehehehe.. hayun... kwento kwento ng buhay buhay... hahahaa... :D
then pag uwi... naabutan ko pa dad ko... pero pauwi na sya ng bulacan...
kwentuhan ng konti... hatid sa sakayan... then hayun... dinner muna or tulog?
natulog na lang ako.. nagtxt pa c me kung punta sya or what.. tumawag pa ata sa kin.. d ko na matandaan kung nasagot ko or what...
woke up 2am... hahahaa... putch.. nakatulog na pala ako..
bagsak na ko... chineck ko na lang yung cp ko... hayun... me misscall at me text messages galing kay me...
hayz... d na kya ng katawan ko yung dati kong activities na puro sports... or dahil tagal ko ng d nagssports... hahahaa..
hayun... eto blog ko for sat... :D
pahinga na lang cguro uLit ako...
tanders na... bwahahahahaha... :D

No comments: