Wednesday, October 17, 2007

lapit na

ilang araw na lang at aalis na ko...
excited? d ko alam...
d makatulog? pede...
parang ayokong dumating ang araw na yun na ewan...
d naman ako kinakabahan...
kasi ilang beses na akong nakaalis ng bansa...
4 ata...
pero sa singapore lang...
1 week... 2 weeks... balik din kagad...
pero eto 6 weeks...
hmmm... sana makayanan ko...
last sunday... namili ako ng damit...
kagabi... toiletries...
kanina... boxers... sandals...tsinelas...
mp4 player... casing ng external hd ko...
flash drive...
hehehe...
wah.. d pa rin ako makatulog...
marami akong mamimiss...
hmmmm... pero 6 weeks lang naman....
kaya to...
kakayanin...
help me God... please...
hehehe...
kuha ko na traveller's check ko pala..
then amex card ko.. nakuha ko na rin.. papaactivate ko na lng tomorrow...
hihihihi..
la na ko time para kumuha ng bagong cellphone...
bumili ng canon400d...
wah....
pagbalik ko na lang cguro...
ouch...d ko rin alam... pero kelangan ko ng DSLR...
kelangan ba? o luho lang...
kelangan... hahahaha...
sana maging maayos ang lahat...
makabalik ako ng buhay...
hahaha...
tulog na ko...
next blog ulet..
hehehe..

No comments: