Thursday, October 18, 2007

last day

this is my last day in the project...
pero pinagtrtrabaho pa rin ako...
amp...
may kumuha pa ng accenture jacket ko...
p*t@!@#$%^^&&*&^%$#@!!!!
hahaha...
makakaalis na rin ako sa le@#$%^!!! na project na to...
sabagay tapos na service ko...
d na ko kelangan...
wala na kong silbi..
la ng wenta..
nademote pa nga ako eh...
instead of transitioning as a lead...
itinapon ako sa ibang team as a subordinate...
olats d ba?
taga fix ng code...
haaayyy...
olats...
looking forward to my another project...
la lang.. naglalabas lang ng sama ng loob...
hahaha...
move on boy..
hahaha..
next next next...
alis na ko bukas...
nakaimpake na ko...
safe trip sana...
marami akong mamimiss promise...
miss ko na lola ko kagad...
hahaha...
kahit d ako umuuwi ng bulakan para makita sya... malapit lang yung bulakan...
pedeng puntahan kagad...
pero eto mejo malayo...
6 weeks lang naman..
hehehe...
mamimiss ko rin sempre mga ka project ko...
mga ka close ko...
lam ko kung cno cno yun...
yung iba.. plastik lang...
hehehe...
i know who my true friends are...
hehehe...
nways...
mamimiss ko rin sempre family ko...
mamimiss ko mga dogs ko...
wah... ylmaz... magan...
la nang stress reliever...
huhuhuhuhu...
mamimiss ko rin c me sempre...
huhuhuhuhuhuhuhuhu...
-------

la na.. yoko na munang sumulat...
God bless me...
sa trip.. sa work.. sa lahat ng bagay..
hehehe...

------

marunong naman akong magpasaya sa sarili ko...
not green... pero i know how to be happy and to make the people around me happy...
laugh... and chichats...

-----

oks...

next update ko... nasa canada na ko...

hehehehe...
-----

No comments: