Friday, January 16, 2009

expired

buendia taft
check point
lumagpas.
pinara.
hinto.

[-] hoy! d mo ba alam na me check point. ang laki laki oh.
[.] naku sir. sensya na. d ko nakita. ngayun lang ako napadaan dito ng gabi.
[-] tingin ng lisensya mo. at OR CR ng motor mo.
[.] teka lang po sir... eto po sir oh...
[-] teka... expired na tong lisensya mo ah...
[.] (whaaaaaatttt!!!) patingin nga po sir...
[-] eto oh... 07-29-2008 expiration date..
[.] (shuuuxxxxxx!!!)
[--] kaya pala nagmmadali eh... expired pala lisensya...
[.] naku sir hindi po... hindi ko po alam na expired na yan... ngayun ko lang po na check ulit...
baka pede pong makiusap sir...
[-] ....
[--] ....
[.] sabi po kasi ng tito ko... mababait naman po kayo sir eh...
[-] bakit. sino ba tito mo.
[.] si ano po sir.. ************* ng ***** ano po sya dun ****
[-] teka ano bang nasa bag mo... check mo nga...
[--] (chineck bag with flashlight kita laptop at photography book)
[-] sa yo ba yan?
[.] yes sir.
[-] bakit ano ba work mo.
[.] sir programmer po ako.. tapos freelance photographer po ako..
(sabay labas ng calling card)
pede nyo po ko invite kung me mga events kayo, bday party... etc...
[--] oy d ba lapit na bday nung pangalawa mong anak...
cge... isulat mo dito yung contact number mo.
[.] sir, nakasulat na jan maliit nga lang po sir.
[--] ah ganun ba.
[-] paalisin mo na yan... patuluyin mo na...
[.] naku. maraming maraming salamat po sir.
[--] asikasuhin mo na lisensya mo. mahirap yan baka madisgrasya ka pa.
[.] maraming maraming salamat sir.
[-] pasalamat ka, nakuha mo loob namin... cge na...
[.] thank you sir. thank you sir.

hayzzzz.... expired na pala lisensya... last year pa...
bwhahahahaa...


No comments: