Tuesday, January 20, 2009

saLamat Po! :D

una. saLamat kay God.
nakaLabas na Mom ko sa ospital.
oks na naman kasi sya.

naawa yung doctor. supposedly dapat transfer muna sa room then tsaka pa lang sabihin kung pede na madischarge. so exception kami.

naawa. kasi nga yung kaso namin. hindi sagot ng maxicare and wala naman talaga kaming pera.
pero mayaman si God.Sya bahala sa pangangailangan mo.

though me utang akong babayaran. aLam ko. c God magpprovide ng pambayad sa utang na yun...

saLamat sa mga tumulong sa kin.
sa mga nakinig ng hinaing ko sa buhay.
sa mga nagtanong ng kalagayan ng mom ko.
sa nagtanong kung anong nangyari.
sa mga nag advise na mangutang muna ako. (tulungan nyo kong magbayad! hehehehe.. :D)
sa mga nagdasal.
at lalo't higit sa mga tumuLong sa kin.
alam ko... at naniniwala ako na ibabalik sa inyo ni God yung mga blessings na ishinare nyo sa kin.

saLamat sa Maxicare. kung hindi dahil sa inyo. hindi ako matututong lamunin ang pride ko at humingi ng tulong sa mga kaibigan ko. kapalan ang mukha na humingi ng tulong kung kani kanino. at natuto akong lalong magtiwala kay God.
saLamat. sana kunin na kayo ni Lord! (piz!)
hehehee... :D

saLamat.
saLamat.

:D

No comments: